HONKON luôn đặt lên hàng đầu việc bảo hành và phục vụ sau bán hàng các sản phẩm đã cung cấp. Với đội ngũ chuyên gia nước ngoài cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật được đào tạo tại Bắc Kinh – Trung Quốc, chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất, công ty chúng tôi hợp tác phối hợp với các bác sỹ laser đầu ngành tại Việt Nam để nghiên cứu, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, giải đáp các thắc mắc về hiệu quả điều trị trong quá trình trị liệu của khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất. Sản phẩm HONKON được bảo hành và bảo trì miễn phí. Bằng uy tín và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường. Công ty HONKON luôn sát cánh góp sức mang đến thành công cho khách hàng. Công ty HONKON sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa và luôn khẳng định sự vượt trội trong ngành dịch vụ khách hàng.

BẢO HÀNH

1. Các trường hợp được bảo hành

- Khách hàng mua sản phẩm của Công ty Honkon trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua

- Ngày trên biên bản bàn giao hàng được quy ước là ngày Honkon Viet Nam tính thời điểm bảo  hành

 

2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành

- Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.

- Thiết bị không có biên bản bàn giao. Biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

- Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…

- Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.

- Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng như: Đèn phát xung và một số linh kiện khác như: tấm kính trị liệu, kính chuyên viên, kính bệnh nhân...

- Khách hàng đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không được sự đồng ý của Honkon Việt Nam.

- Hỏng do tác động của cơ học bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, nứt, cong vênh ...

II. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

Đảm bảo công việc của Quý khách hàng luôn được giữ thông suốt trong thời gian ngắn nhất

1. Trong thời hạn bảo hành:

- Máy được bảo hành 01 năm miễn phí tại công ty Honkon. Đối với những máy kích thước lớn, công ty Honkon sẽ bảo hành tại địa chỉ khách hàng.

- Đối với máy xuất khẩu, cam kết bảo hành miễn phí trong điều kiện máy được chuyển về địa chỉ công ty tại Việt Nam. Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển máy 2 chiều.

2. Ngoài thời hạn bảo hành

Khách hàng sẽ phải trả chi phí nếu xảy ra phát sinh

- Tại Hà nội: Bảo hành tại địa chỉ khách hàng

- Tại khu vực khác trên lãnh thổ Việt Nam: Trong điều kiện ở xa không thể gửi máy móc đến Hà nội, khách hàng phải chịu chi phí đi và về cho cán bộ kỹ thuật được cử xuống. Chi phí đi và về được tính bằng chi phí đường sắt ghế ngồi mềm tại thời điểm phát sinh sự việc. Honkon Việt Nam hỗ trợ chi phí ăn ở cho cán bộ kỹ thuật. Nếu muốn bảo hành tại địa điểm công ty chúng tôi, khách hàng phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển. Sau khi bảo hành, khách hàng phải ký nghiệm thu bảo hành và nhận máy tại địa chỉ công ty chúng tôi.

 - Tại nước ngoài: Công ty chúng tôi chỉ bảo hành khi máy được chuyển về địa chỉ công ty tại Việt Nam. Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển máy 2 chiều

BẢO TRÌ

Honkon sẽ có chương trình bảo trì vĩnh viễn theo tuổi thọ của máy

Vui lòng liên hệ tới hotline kỹ thuật để biết thêm chi tiết 

Hotline kỹ thuật 24/7: 096 626 9933